วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2559

AIS รายเดือนยอดนิยม 399

โปรเน็ตเอไอเอสรายเดือน ที่มีผู้คนใช้เยอะมากที่สุด เลยต้องนำมาบอกเล่าสู่กันฟัง เผื่อใครอยากลองใช้รายเดือนดูบ้าง ก็เลยหาแพ็กที่ราคาไม่แพงมาก ได้เล่นเน็ตเยอะหน่อย ก็มีแพ็กนี้ล่ะคะ ราคา 399 บาท เล่นได้ 30 วัน ความเร็วเน็ตเติมสปีด เล่นเน็ตได้ตามปริมาณที่กำหนดให้ 3GB พอเล่นครบแล้วก็สามารถเล่นเน็ตต่อเนื่องไปได้อีก ด้วยความเร็วสูงสุด 128Kbps เล่นได้ไปจนครบ 30 วัน

รายละเอียดโปรเน็ต 399 บาท/เดือน
ใช้งานเน็ต 4G/3G เติมสปีดได้ 3GB
จากนั้นใช้งานเน็ตได้ต่อเนื่องเร็ว 128Kbps
Free WiFi ไม่จำกัด
ต่ออายุอัตโนมัติ ทุกๆ 30 วัน
สมัครกด *777*895*411792# โทรออก

เงื่อนไข อินเทอร์เน็ตรายเดือน
  1. สิทธิ์ใช้งาน WiFi 1 User ต่อ 1 Account และสามารถใช้งาน WiFi บนเครือข่ายของ @AISWiFi เท่านั้น โดยระบบจะส่ง Username และ Password เพื่อเข้าใช้งาน WiFi ไปให้อัตโนมัติ ขอ Username และ Password ใหม่ โดยการกด *388*1#
  2. สิทธิ์การใช้งานและอัตราค่าบริการที่กำหนดสำหรับการใช้งานภายในประเทศ เท่านั้น และสำหรับการใช้งานตามปกติ ไม่ให้ใช้ในเชิงพาณิชย์หรือมีผลกระทบต่อผู้ใช้บริการรายอื่น
  3. แพ็กเกจ 399 รับสิทธิ์นาน 12 เดือน สิทธิ์การใช้งานของทุกแพ็กเกจสามารถใช้ได้ในแต่ละรอบบิลเท่านั้น กรณีใช้งานไม่หมดจะไม่สามารถยกยอดคงเหลือสะสมไปรอบบิลถัดไปได้ และสิทธิ์ที่ได้รับจะสิ้นสุดทันทีที่ยกเลิกบริการ เปลี่ยนแพ็กเกจ หรือ โอนเปลี่ยนแปลง
  4. แพ็กเกจคิดค่า Internet ตามใช้งานเป็นกิโลไบท์ (KB)
  5. อัตราค่าบริการที่กำหนดเป็นอัตราที่ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
  6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  7. สิทธิ์การใช้งานและอัตราค่าบริการที่กำหนด สำหรับการใช้งานภายในประเทศเท่านั้น และสำหรับการใช้งานปกติ ไม่ให้ใช้ในเชิงพาณิชย์หรือมีผลกระทบต่อผู้ใช้บริการรายอื่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น