วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Facebook,Line,You Tube


โปรเน็ตเอไอเอส เล่นเฟสบุ๊ค เล่นไลน์ ดูยูทูป  แพ็กเกจรายวัน เล่นแอพ ได้ไม่อั้น!!!

โปรเน็ต AIS ดูยูทูปรายวัน
ค่าบริการ 29 บาท / 1 วัน
กด *777*914*341042# โทรออก
ใช้เน็ตเติมสปีด 500MB
พร้อมเน็ตต่อเนื่องเร็ว 128kbps
เงื่อนไข
  1. แพ็ก VDO Clip 29 บ.และ 99 บ. ใช้งาน Youtube ,AIS Live TV และ Dailymotion ที่ความเร็วสูงสุด 42Mbps. ปริมาณตามแต่ละแพ็กเกจ จากนั้นใช้ได้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 128 kbps เป็นเวลา 1 วัน และ 7 วัน ตามลำดับ
  2. ค่าบริการและค่าดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น YouTube และ AIS Live TV จะไม่รวมอยู่ในบริการเสริมนี้
  3. สามารถใช้ได้ทั้ง iOS, Android, Symbian, JAVA และอื่นๆ ที่รองรับ
  4. แพ็ก VDO Clip ไม่สามารถใช้งานร่วมกับแพ็กเกจเสริม Internet แบบคิดตามระยะเวลาใช้งานเป็นนาที (Time Base), แพ็กเกจ Multi-SIM, แพ็กเกจ BlackBerry หากต้องการสมัครแพ็กเกจ Video Clip กรุณายกเลิกแพ็กเกจข้างต้นก่อน
  5. แพ็กเกจรองรับการใช้งานเฉพาะภายในประเทศไทยเท่านั้น
  6. ค่าบริการไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
  7. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

โปรเน็ต AIS เล่นเฟสบุ๊ครายวัน
ค่าบริการ 5 บาท / 1 วัน
กด *777*9*341042# โทรออก
เงื่อนไข
  1. คุณสามารถใช้งาน Facebook ได้ไม่อั้นผ่านทางแอปพลิเคชั่น Facebook หรือ เว็บไซต์ m.facebook.com หรือ แอปพลิเคชั่น Facebook messenger
  2. ค่าบริการและค่าดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Facebook จะไม่รวมอยู่ในบริการเสริม Facebook แพ็กเกจนี้ ผู้ใช้บริการจะถูกคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นที่มีอยู่
  3. Facebook Call (VoIP ใน Facebook Messenger) ไม่รวมอยู่ในบริการเสริม Facebook แพ็กเกจนี้ ผู้ใช้บริการจะถูกคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นที่มีอยู่
  4. การกดลิงก์ไปหน้า Instagram จะไม่รวมอยู่ในบริการเสริม Facebook แพ็กเกจนี้ ผู้ใช้บริการจะถูกคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นที่มีอยู่ หรือ 1MB/ 1.5 บาท 
  5. หากมีการใช้งานแอปพลิเคชั่น เว็บไซต์ หรือลิงก์อื่นๆ นอกเหนือจากการใช้งาน Facebook ที่ระบุไว้ รวมถึงการ Check-in, share location, ดูคลิป YouTube และการเข้าเว็บไซต์ m.facebook.com ผ่าน Browser Nokia Ovi และ Opera mini จะไม่รวมอยู่ในบริการเสริม Facebook แพ็กเกจนี้ ผู้ใช้งานจะถูกคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นที่มีอยู่ หรือ 1MB/ 1.5 บาท (ไม่รวม VAT) 
  6. สามารถใช้ได้ทั้ง iOS, Android, Symbian, JAVA และอื่นๆ ที่รองรับ AIS ด้วยความเร็ว 384 kbps
  7. Facebook Unlimited Package ไม่สามารถใช้งานร่วมกับแพ็กเกจเสริม Internet แบบคิดตามระยะเวลาใช้งานเป็นนาที, แพ็กเกจ Multi-SIM, BlackBerry หากต้องการสมัครแพ็กเกจ Facebook Unlimited Package กรุณายกเลิกแพ็กเกจข้างต้นก่อน
  8. บริการเสริม Facebook รองรับการใช้งานเฉพาะภายในประเทศไทยเท่านั้น
  9. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงรายการส่งเสริมการขายนี้ตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

โปรเน็ต AIS เล่นไลน์รายวัน
ค่าบริการ 5 บาท / 1 วัน
กด *777*96*341042# โทรออก
เงื่อนไข
  1. Line Unlimited Package เป็นบริการเสริมที่ให้ผู้ใช้บริการ AIS สามารถเข้าใช้งานได้ทั้งแชท ส่งข้อความ ส่งรูปภาพ/วิดีโอ ส่งข้อความเสียง สนทนากลุ่ม ดาวน์โหลด และส่งสติ๊กเกอร์ เล่น Timeline ได้ไม่จำกัด ผ่าน Line แอปพลิเคชั่น บนโทรศัพท์ที่รองรับการใช้งาน Line แอปพลิเคชั่น ผ่านการเชื่อมต่อสัญญาณอินเทอร์เน็ตบนมือถือ AIS 
  2. สามารถใช้ได้ทั้ง iOS, Android, Symbian, JAVA และอื่นๆ ที่รองรับ AIS และ Line แอปพลิเคชั่น ด้วยความเร็ว 384 kbps
  3. ค่าบริการและค่าดาวน์โหลด Line แอปพลิเคชั่น จะไม่รวมอยู่ในบริการเสริม Line แพ็กเกจนี้ผู้ใช้บริการจะถูกคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นที่มีอยู่ หรือ 1 MB/ 1.5 บาท (ไม่รวม VAT)
  4. การใช้ฟังก์ชั่น Share Location ใน Line แอปพลิเคชั่น จะไม่รวมอยู่ในบริการเสริม Line แพ็กเกจนี้ ผู้ใช้บริการจะถูกคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นที่มีอยู่ หรือ 1 MB/ 1.5 บาท (ไม่รวม VAT)
  5. การใช้งานเว็บไซต์หรือลิงก์ที่ไปเปิดนอก Line แอปพลิเคชั่น จะไม่รวมอยู่ในบริการ Line แพ็กเกจนี้ ผู้ใช้บริการจะถูกคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นที่มีอยู่ หรือ 1 MB/ 1.5 บาท (ไม่รวม VAT)
  6. บริการเสริมนี้ไม่รองรับการใช้งานผ่านเว็บเบราว์เซอร์ต่างๆ
  7. ผู้ใช้บริการ MultiSIM จะไม่สามารถใช้งานบริการเสริมนี้ได้ 
  8. ไม่สามารถใช้บริการเสริมนี้ได้กับแพ็กเกจเสริมที่คิดเป็นนาที, BlackBerry, แพ็กเกจ i-Fair, MultiSIM, TOT และ NETSIM GO
  9. กรณีผู้ใช้บริการใช้บนเครื่องมือถือที่แอปพลิเคชั่นอื่นๆ มีการ auto update หรือ run background ของเครื่องโทรศัพท์มือถือโดยเชื่อมต่อผ่านอินเทอร์เน็ต จะถูกคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ปัจจุบัน หรือ 1 MB/1.5บาท (ไม่รวม VAT)
  10. Line Unlimited Package รองรับการใช้งานเฉพาะภายในประเทศไทยเท่านั้น หากผู้ใช้บริการมีการใช้งานในต่างประเทศ อัตราค่าบริการจะขึ้นอยู่กับประเทศนั้นๆ
  11. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงรายการส่งเสริมการขายนี้ตามความเหมาะสม

โปรเน็ต AIS ดูยูทูปรายวัน
ค่าบริการ 99 บาท / 7 วัน
กด *777*915*341042# โทรออก
ใช้เน็ตเติมสปีด 1.5GB
พร้อมเน็ตต่อเนื่องเร็ว 128kbps

AIS Facebook,Line,WhatsApp
โปรเน็ตเอไอเอสเล่นเฟส,ไลน์,วอทแอพ
ค่าบริการ 49 บาท / 7 วัน
กด *777*791*341042# โทรออก
เงื่อนไข
  1. ราคาแพ็กเกจไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม สามารถใช้แพ็กเกจ WhatsApp Unlimited Package ได้ไม่อั้น ด้วยการแชท WhatsApp แอปพลิเคชั่นเท่านั้น บนโทรศัพท์มือถือ iPhone ระบบ iOS 4.1 ขึ้นไป และระบบ Android 2.1 ขึ้นไป ด้วยความเร็วสูงสุด 384 Kbps
  2. หากมีการใช้งานเว็บไซต์หรือลิงก์นอกเหนือจากแอปพลิเคชั่น WhatsApp ระบบจะคิดค่าบริการ อินเทอร์เน็ต ตามแพ็กเกจที่ใช้อยู่ปัจจุบัน หรือ 1 MB/1.5บาท (ไม่รวม VAT)
  3. WhatsApp Unlimited Package ไม่สามารถใช้งานร่วมกับแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ตแบบคิดตามระยะเวลาใช้งานเป็นนาที, แพ็กเกจ Multi-SIM, แพ็กเกจ BlackBerry หากต้องการสมัครแพ็กเกจ WhatsApp Unlimited Package กรุณายกเลิกแพ็กเกจข้างต้นก่อน
  4. ลูกค้าที่มี Internet Unlimited Package สามารถใช้บริการ WhatsApp Unlimited Package ได้ทันที โดยไม่ต้องสมัครแพ็กเกจ
  5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงรายการส่งเสริมการขายนี้ตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น