วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

โปรเน็ตAIS 4G รายเดือน 488

ใหม่ล่าสุด 16  กุมภาพันธ์ 2559 
สมัครกด *777*9030*306650# โทรออก
โปรเน็ตเอไอเอส 4G รายเดือน 488 บาท
AIS 4G Max Speed ความเร็ว G4 ไม่ลด!
วิ่งเติมสปีด 4G เล่นได้ถึง 5GB
ฟรี AIS Super WiFi ไม่จำกัด
ฟรี ดูหนังฟรีๆ อีก 4 เรื่องต่อสัปดาห์


เงื่อนไขอินเทอร์เน็ต 4G/3G
- ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ หลังจากได้รับ SMS ยืนยันจากระบบ
- รับสิทธิ์นาน 12 เดือน สิทธิ์การใช้งานของทุกแพ็กเกจใช้ได้ในแต่ละรอบบิลเท่านั้น กรณีใช้งานไม่หมดจะไม่สามารถยกยอดคงเหลือสะสมไปรอบบิลถัดไปได้ และสิทธิ์ที่ได้รับจะสิ้นสุดทันทีที่ยกเลิกบริการ เปลี่ยนแพ็กเกจ หรือ โอนเปลี่ยนแปลง
- คิดค่าบริการส่วนเกินตามโปรโมชั่นหลักที่ใช้อยู่
- สิทธิ์การใช้งานและอัตราค่าบริการที่กำหนดสำหรับการใช้งานภายในประเทศ เท่านั้น (ไม่รวมค่าบริการรับ-ส่งข้อมูลขณะอยู่ต่างประเทศ Data Roaming) สำหรับการใช้งานตามปกติ ไม่ให้ใช้ในเชิงพาณิชย์หรือมีผลกระทบต่อผู้ใช้บริการรายอื่น
- สิทธิ์ใช้งาน AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด โดยกด *388*1# เพื่อรับ Username และ Password แต่หากลูกค้าตัดเงินค่าบริการไม่ได้ ต้องกดรับ Username และ Password ใหม่
- อัตราค่าบริการที่กำหนดเป็นอัตราที่ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม7%
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าAIS4G,NET AIS 4G,เน็ตเอไอเอสสีจี,เน็ต AIS 4G,แพ็กเกจเน็ตAIS 4G,โปรเน็ตอินเตอร์เน็ต AIS 4G,AIS4Gรายวัน,NET AIS 4G รายวัน,เน็ตเอไอเอสสีจีรายวัน,เน็ต AIS 4Gรายวัน,แพ็กเกจเน็ตAIS 4Gรายวัน,โปรเน็ตอินเตอร์เน็ต AIS 4Gรายวัน,AIS4Gรายเดือน,NET AIS 4Gรายเดือน,เน็ตเอไอเอสสีจีรายเดือน,เน็ต AIS 4G รายเดือน,แพ็กเกจเน็ตAIS 4G รายเดือน,โปรเน็ตอินเตอร์เน็ต AIS 4G รายเดือน,AIS4Gแรงเร็ว,NET AIS 4Gแรงเร็ว,เน็ตเอไอเอสสีจีเร็วกว่าใคร,เน็ต AIS 4Gดูหนังฟรี,แพ็กเกจเน็ตAIS 4Gฟรีไวไฟ,โปรเน็ตอินเตอร์เน็ต AIS 4Gเร็วที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น